Cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Long An

4 comments

Cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Long An

Cung cấp dịch vụ chữ ký số tại Long An
Bạn ở Long An và doanh nghiệp của bạn hiện đang cần tìm hiểu chữ ký số và sử dụng chữ ký số cho doanh nghiệp của mình trong việc kê khai thuế điện tử.

Hình:Nên mua chữ ký số long an?
Vì sao bạn cần chữ ký số cho kê khai thuế?
Hiện nay tất cả doanh nghiệp đều kê khai thuế bằng chữ ký số điện tử chỉ đơn giản sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại khi bạn cần phải đich thân đến cơ quan nộp thuế và chờ đợi lâu dài
Bạn đang tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số nào là tốt nhất?
Hiện nay công ty ITPS chúng tôi cung cấp dịch vụ chữ ký số vina-ca, chữ ký số viettel-ca, chữ ký số ck-ca.Cả ba nhà cung cấp đếu được bộ an toàn và giao thông cấp nên bạn cứ yên tâm về sự bảo mật cũng như độ an toàn của công ty mình.
Tuy nhiên bạn muốn chọn nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ và chiết khấu tốt hơn cả?
Công ty ITPS chúng tôi luôn quan tâm đến điều đó.Chính vì thế khi bạn sử dụng chữ ký số tại công ty chúng tôi luôn luôn được ưu đãi với giá chiết khấu cao.Hiện công ty đang có chương trình khuyến mãi đến30/05/2014 với giá chiết khấu lên đến 35%.
Khó khăn khi khai báo thuế bằng chữ ký số?
Điều đó bạn không cần quan tâm đến.Vì khi sử dụng chữ ký số cũng công ty chúng tôi bạn luôn được chúng tôi hướng dẫn tận tình cũng như hỗ trợ bạn thành công trong việc khai báo thuế nhanh chóng nhất để tránh việc bạn chậm trể trong việc khai báo thuế.
Bạn ở Long An khi đăng ký chữ ký số tại công ty chúng tôi, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng giao tới tận nơi cho bạn hoặc chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh đến ngày cho bạn trong vòng 24h nhé.
Hì tới đây bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và call: 090 23 24 838 thì những gì bạn cần sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thông tin chính xác nhất.
ITPS - Nhà cung cấp chữ ký số hàng đầu VIỆT NAM
Trụ sở chính: Lầu 1, 43 Mạc Đĩnh Chi. p.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
Tel: 08 38 12 17 19
Fax: 08 38428736
Chi nhánh: 38B Tân Sơn Nhì, p.Tân Sơn Nhì, Q.Tân phú, Tp.HCM
Tel: 090 23 24 838
HOTLINE: 1900 75 75 79

4 nhận xét:

  1. Dịch vụ chữ ký số tại Long An có giao dịch tận nơi không bạn ơi. Công ty mình ở tận Cần Giuộc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn!
      Bạn có thể gửi mình số điện thoại hoặc bạn có thể gọi mình theo số 090 23 24 838 để tư vấn rõ hơn nhá

      Xóa
  2. Sao không thấy bảng giá ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể call 090 23 24 838 để được tư vấn rõ hơn nha

      Xóa

Được tạo bởi Blogger.