Nên chọn chữ ký số viettel-ca??

1 comment

I. CHỮ KÝ SỐ VIETTEL-CA LÀ AI ? 

Chữ ký số Viettel-CA của quân đội cung cấp chứng thư số cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đáp ứng nhu cầu ký giao dịch điện tử của khách hàng.
 
Hình ảnh : thương hiệu chữ ký số VIETTEL-CA

Viettel luôn mong muốn phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt. Vì thế, khách hàng được khuyến khích nói theo cách mà họ mong muốn và bằng tiếng nói của chính mình – “Hãy nói theo cách của bạn”.
Với Slogan : "Hãy Nói Theo Cách Của Bạn"
Với hệ thống kinh doanh lan rộng toàn quốc, lực lượng nhân viên hùng hậu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩmchữ ký số Viettel.

II. CÔNG TY ITPS LÀ AI ?
 - KHI MUA CHỮ KÝ SỐ TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI BẠN SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ ?
- ITPS là đại lý chính thức hàng đầu của Nhà cung cấp chữ ký số viettel-ca.ITPS là công ty hoạt động về lĩnh vực CNTT( công nghệ thông tin), thành lập hơn 3 năm nay.
- Khi sử dụng bất kỳ dịch vụ chữ ký số viettel-ca bạn luôn được chiết khấu với giá thấp.Cụ thể là bạn sẽ được chiết khấu từ 25%-30%.
- Bạn sẽ được chiết khấu từ 25-30% giá trị dịch vụ khi chọn mua bất kỳ gói dịch vụ VIETTEL-CA nào của chúng tôi. 
- Khi bạn bạn gặp khó khăn trong việc kê khai thuế khi liên lạc chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất, chu đáo nhất vì ITPS chúng tối với phương châm “ Sống và phục vụ tận tụy cho Khách hàng”
- Hiện nay do cạnh tranh nên rất nhiều công ty tự nhận mình là đại lý của dịch vụ chữ ký số viettel-ca, họ sẵn sàng để giá chiết khấu cao hơn từ 40% nhưng bạn nên biết nếu như thế thì chắc ràng đó là kiểu mì ăn liền, chỉ thấy cái lợi trước mặt chứ không có chến thuậ lâu dài.Vì đến khi bạn gặp khó khăn cần sự giúp đỡ thì họ sẽ để bạn chờ lâu từ 3-4 ngày hoặc hơn nữa là bặt vô âm tín luôn.Nên vì thế bạn cần quan tâm đấy.Chúng tôi sẽ dẫn chứng cụ thể cho bạn biết
III. BẠN MUỐN BIẾT GIÁ CẢ VIETTEL-CA ?
Từ dịch vụ đăng ký mới, gia hạn, chuyển đổi chữ ký số viettel-ca chúng tôi luôn có mức chiết khấu cụ thể riêng biệt.
Bạn có thể click vào chữ ký số viettel-ca để đăng ký, gia hạn, chuyển đổi chữ ký số viettel-ca phù hợp cho mình
IV. BẠN MUỐN CHÚNG TÔI CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ VIETTEL-CA?
ITPS chúng tới có số Holine rất đẹp: 1900 75 75 79 – 090 23 24 838.Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn miến phí nhá

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.